Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh mới nhất năm 2023

Những năm gần đây, nhịp sống ngày càng hiện đại cùng với những sự thay đổi khi đại dịch Covid-19 xuất hiện. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh, thay vì chỉ quan tâm đến giá cả và chất lượng, ngày nay khách hàng còn quan tâm đến các yếu tố về công năng, tính an toàn và thẩm mỹ của sản phẩm. Đồng thời những yếu tố này cũng đang dần trở thành xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh trong năm 2023.

Thiết bị vệ sinh đơn giản, hiện đại và tiện nghi 
Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là không có nhiều công nghệ mà song song với đơn giản phải là sự tiện nghi và hiện đại. Vì vậy, các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đang không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm thông minh để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh như: Bồn cầu thông minh có chế độ tự phun rửa, có chức năng sưởi ấm, khử mùi, tự động đóng/mở nắp. Hay dòng sen tắm với công nghệ cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ đang là xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh của nhiều khách hàng.

Những sản phẩm này không chỉ giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại mà còn tiết kiệm chi phí và nâng tầm giá trị sống của bạn.

2. Xu hướng lựa chọn an toàn cho sức khỏe người dùng

Với tình hình dịch bệnh kéo dài và diễn biến phức tạp trong những năm gần đây đã kéo theo xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh đề cao việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường.
Những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn đã có những giải pháp công nghệ để bảo vệ cho sức khỏe con người từ lâu. Điển hình là hãng thiết bị vệ sinh Inax đã sản xuất ra các sản phẩm sen vòi, vòi chậu với công nghệ Dura Care. Các sản phẩm này đều được làm từ chất liệu đồng cao cấp, được loại bỏ những kim loại nặng và chì. Bên ngoài sản phẩm được phủ một lớp bảo vệ Cr/Ni hạn chế rỉ và bong tróc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

3. Xu hướng lựa chọn đồng bộ về thiết kế và kiểu dáng

Ngoài các xu hướng chọn thiết bị vệ sinh liên quan đến tính năng hiện đại và an toàn thì người dùng cũng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh có kiểu dáng tinh gọn và tương đồng về mặt thiết kế.

Sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ về kiểu dáng và thiết kế sẽ giúp cho không gian phòng tắm của bạn hài hòa, sang trọng. Hầu hết các thiết bị vệ sinh hiện nay đều được thiết kế đa dạng kiểu dáng và màu sắc, từ những thiết kế hiện đại cho đến cổ điển giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

4. Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh theo thương hiệu

Thiết bị vệ sinh là một sản phẩm thiết yếu và nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người dùng. Vì vậy khi mua thiết bị vệ sinh, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín và lâu đời như để mua được những sản phẩm chất lượng nhất.
Tại Quang Hưng, quý khách hàng sẽ mua được những sản phẩm Inax có nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn rõ ràng kèm theo phiếu bảo hành chính hãng. Chất lượng sản phẩm đúng với những thông số kỹ thuật được mô tả.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán thiết bị vệ sinh Inax, nhưng  công ty Quang Hưng luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu được khách hàng lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0889.376.333